Phát động Thi đua chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 – 2027 và ra mắt Quangtrimart.vn

Ngày 20/01/2022, BTV Tỉnh Đoàn – BTK Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức Lễ phát động Thi đua chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 – 2027 và ra mắt Kênh hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm thanh niên khởi nghiệp Quảng Trị online – Quangtrimart.vn. Chương trình được kết nối với cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên qua ứng dụng hội nghị trực tuyến Google Meet và phát trực tiếp trên Fanpage Tỉnh Đoàn Quảng Trị.

Tham dự chương trình có đồng chí Lê Quang Chiến, UVBTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh; đồng chí Trần Thị Thu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh cùng các đồng chí trong Thường trực Tỉnh Đoàn; đồng chí Nguyễn Khắc Nhật, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Codegym Việt Nam; các đồng chí đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở ngành liên quan; đại diện lãnh đạo các Ban, Văn phòng Tỉnh Đoàn; các đồng chí đại diện Thường trực các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc; các đoàn viên, thanh niên có tài khoản đăng ký tham gia kênh.

Chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, hướng đến Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Trị lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022 -2027, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn – Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh phát động thi đua chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 – 2027, kêu gọi các cấp bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên phát huy tinh thần xung kích, tổ chức ra quân cao điểm thi đua thực hiện các công trình, phần việc thanh niên, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh của địa phương; chủ động tổ chức các hoạt động tuyên truyền về Đại hội và góp ý văn kiện Đại hội Đoàn các cấp, tìm tòi, chia sẻ những ý tưởng, hiến kế các giải pháp xây dựng Đoàn vững mạnh thông qua những hành động cụ thể mang tính đột phá, đổi mới, sáng tạo. Bên cạnh đó, quá trình thực hiện cần linh động, quán triệt tinh thần tiết kiệm, phù hợp điều kiện thực tiễn và đảm bảo tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch COVID-19.

Với ý nghĩa đó, trong chương trình đã bấm nút khởi động kênh hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm thanh niên khởi nghiệp Quảng Trị online – “Quangtrimart.vn”. Công trình website hỗ trợ sản phẩm khởi nghiệp thanh niên Quangtrimart.vn là công trình cấp tỉnh đầu tiên chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Trị nhiệm kỳ 2022- 2027, được lên ý tưởng và xây dựng từ giữa tháng 10/2021. Với sự đồng hành, hỗ trợ của Công ty cổ phần CODEGYM Việt Nam và các bộ phận chuyên môn của Tỉnh Đoàn, chỉ trong vòng chưa đầy 02 tháng website đã chính thức được hoàn thiện và có nền tảng kỹ thuật tương đương một sàn thương mại điện tử cơ bản, với giao diện thân thiện, quy trình mua bán hàng đơn giản, thuận tiện, dễ sử dụng cho người mua hàng, dễ quản lý cho người bán hàng. Kênh có 12 nhóm ngành hàng, 28 cửa hàng đã đăng ký tham gia kênh với 144 sản phẩm; bên cạnh đó kênh còn cung cấp các tin tức và các thông tin chính sách hữu ích liên quan đến quá trình khởi nghiệp, kinh doanh cho các bạn thanh niên. Đây là nền tảng kỹ thuật tương đương một sàn thương mại điện tử cơ bản, với giao diện thân thiện, quy trình mua bán hàng đơn giản, thuận tiện, dễ sử dụng cho người mua hàng, dễ quản lý cho người bán hàng. Công trình nhằm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp Quảng Trị quảng bá, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm trên không gian số; thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất kinh doanh của thanh niên. Đồng thời, khẳng định tinh thần tiên phong, xung kích của tuổi trẻ trong việc thực hiện Nghị quyết 02 ngày 04/10/2021 của BCH Đảng bộ tỉnh khóa 17 về thực hiện chuyển đổi số tỉnh Quảng Trị đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.

Trong chương trình, Ban Tổ chức đã triển khai tập huấn huấn cho cán bộ đoàn các cấp, đoàn viên, thanh niên chủ các cửa hàng tham gia website “Quangtrimart.vn” cách thức tham gia vận hành, quản lý và bán hàng trên kênh.

Tố Trinh

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang chủCác danh mụcTài khoản
Tìm kiếm